Resort Vĩnh Hy amanoi

Resort Vĩnh Hy – giao thoa giữa núi và biển

RESORT VĨNH HY – TIÊN CẢNH PHẢI TRẢI NGHIỆM MỘT LẦN TRONG ĐỜI

Ninh Thuận – mảnh đất xinh đẹp được thiên nhiên ưu ái với vô vàn yếu tố thu hút khách du lịch. Sở hữu những bãi biển đẹp như mơ, những vùng vịnh được ví như bồng lai tiên cảnh, những sa mạc thu nhỏ hấp dẫn sự khám phá, cùng kết hợp với nền văn hóa, lịch sử lâu đời khiến Ninh Thuận nghiễm nhiên trở thành Top đầu trong ngành du lịch nghĩ dưỡng. Vậy tại sao không cùng Viet Nam Jour điểm danh ngay những Top Resort Vĩnh Hy làm mê đắm lòng người

check in vịnh vĩnh hy
check in vịnh vĩnh hy

1.Resort Amanoi

  • Địa chỉ: Vĩnh Hy, Vĩnh Hải, Ninh Hải, Ninh Thuận
  • Giá tham khảo: từ 14.000.000 vnđ/đêm
  • Website: amanoi.com

Nhắc đến Resort Vĩnh Hy thì phải nhắc đến Amanoi, Amanoi như một bức tranh ẩn hiện trên dãy núi Chúa với view hướng thẳng ra vịnh Vĩnh Hy hoang sơ. Nơi đây được ví như “thiên đường chốn hạ giới”, đưa kỳ nghỉ của bạn tới đẳng cấp mới mà không nơi nào có được. Là siêu resort đạt chuẩn 6 sao đầu tiên tại Việt Nam, Amanoi sở hữu không gian thiên nhiên bình yên mà thoáng đáng đến kỳ lạ.

Không ít lần Amanoi Resort xuất hiện trong các chuyến nghĩ dưỡng của người mẫu Ngọc Trinh, Vũ Khắc Tiệp, ca sĩ Quang Vinh hay hàng loạt influencer nước ngoài đủ cho thấy sự chuyên nghiệp và nổi tiếng của nơi đây.

Gợi ý cho bạn:  Mũi Yến Phú Yên – Ngỡ ngàng mỹ cảnh thần tiên giữa đời thực
Resort Vĩnh Hy đẳng cấp hàng đầu với hồ bơi lộ thiên giữa núi Chúa
Resort Vĩnh Hy đẳng cấp hàng đầu với hồ bơi lộ thiên giữa núi Chúa

Amanoi tạo nên nét đăch biệt riêng nhờ sở hữu vị trí “vàng”: bao quanh là rừng núi, trước mặt là vùng biển xanh nơi vịnh Vĩnh Hy, ngoài ra còn có nhiều sông suối núi Chúa kết hợp lối kiến trúc truyền thống, chấm phá thêm nét đương đại và phong cách tối giản của kiến trúc Nhật Bản, tạo nên kiệt tác làm mê đắm lòng người.

Lối kiến trúc pha trộn độc đáo
Lối kiến trúc pha trộn độc đáo

 

Mang cho mình nét riêng không đâu có được
Mang cho mình nét riêng không đâu có được

Amanoi Resort Vĩnh Hy – Ninh Thuận có đầy đủ các dịch vụ cao cấp cho mọi nhu cầu của du khách trong và ngoài nước. Khu resort này còn có hệ thống Aman Spa và câu lạc bộ bãi biển để phục vụ du khách nghỉ dưỡng. Từ đây, bạn có thể dễ dàng đi thăm quan các danh lam thắng cảnh của tỉnh Ninh Thuận như Vịnh Vĩnh Hy, làng gốm Bàu Trúc, rừng quốc gia Núi Chúa.

Điều hấp dẫn du khách hơn hết khi đến với Amanoi Resort là những căn phòng nghỉ và villa triệu đô ở đây. Ở Amanoi, hạng phòng thấp nhất là Lake Pavilion với view nhìn ra sông suối núi Chúa. Hạng phòng xa xỉ nhất là Bay View Villa (villa hướng vịnh) rộng 1.000m2 nằm trên sườn đồi, nhìn ra cả núi và biển. Căn villa này có 5 gian phòng ngủ, không gian ăn uống sinh hoạt đều riêng biệt, có quầy bar, quản gia và đầu bếp riêng chuyên phục vụ những món Âu Á theo yêu cầu. Hơn hết các villa ở Amanoi đều có hồ bơi, spa riêng, quầy bar riêng, quản gia và đầu bếp riêng, mỗi du khách khi lưu trú tại villa ở Amanoi sẽ đuọc cấp 1 xe điện 6 chổ riêng để di chuyển.

Gợi ý cho bạn:  Du lịch Phú Yên mùa nào đẹp nhất cho các “thánh sống ảo” tha hồ checkin
Amanoi Resort Vĩnh Hy
Một buổi tối lãng mạng dành riêng cho du khách tại Amanoi Resort Vĩnh Hy

Ngoài những tiện ích kể trên, Amanoi còn mang đến các hoạt động giáo dục thú vị không tính phí dành cho gia đình có trẻ em như: trò chơi dân gian, vẽ tranh, câu cá, nhặt vỏ sò, đọc sách và xem phim tại thư viện,… Các hoạt động thể thao lành mạnh kết hợp với thiên nhiên như trekking tự nhiên theo cấp độ chắc chắn sẽ làm du khách thỏa mãn khi được thử thách với giới hạn của bản thân.

 

Amanoi Resort Vĩnh Hy 6 sao quốc tế
Ngâm mình trong bồn tắm và ngắm nhìn vịnh Vĩnh Hy xinh đẹp chỉ có thể trải nghiệm tại Amanoi Resort

Với tất cả những tiện ích mà Amanoi – Resort Vĩnh Hy 6 sao Quốc tế mang đến, sao không cho mình một cơ hội đến trải nghiệm nghĩ dưỡng hòa mình vào thiên nhiên? Chắc chắn nói đây sẽ không khiến bạn thất vọng đâu.

Bạn tham khảo thêm: Top 5 Resort Ninh Chữ Đẳng Cấp

2.Resort Vĩnh Hy 

  • Địa chỉ: Vĩnh Hy, Ninh Hải, Ninh Thuận
  • Giá tham khảo: từ 400.000 vnđ/đêm
  • Website: resortvinhhy.com

Resort Vĩnh Hy là cái tên quen thuộc khi bạn đến du lịch Vĩnh Hy – Ninh Thuận. Khu nghỉ dưỡng tuyệt đẹp nằm cách thành phố Phan Rang 36 km về phía đông với hơn 100 phòng đầy đủ tiện nghi. Với kiến trúc kết hợp giữa tự nhiên hoang sơ và hiện đại, Resort Vĩnh Hy cho du khách đắm mình vào không gian bình yên với những tiện ích, dịch vụ độc đáo.

Gợi ý cho bạn:  Top 15 địa điểm du lịch Đà Lạt được yêu thích nhất
Resort Vĩnh Hy
Khuôn viên sang trọng của Resort Vĩnh Hy 3 sao

Đây là sự lựa chọn của phần đông du khách khi đến nghỉ dưỡng tại vịnh Vĩnh Hy. Bởi vì Resort có mức giá thành tốt lại nằm ở khu vực có nhiều hoạt động và dịch vụ tham quan năng động, nơi du khách có thể vừa thư giãn vừa dễ dàng tiếp cận khám phá vùng biển này. Một số hoạt động nổi bật ở resort dành cho du khách như: đi tàu đáy kính ngắm san hô, tham quan công viên nước, câu cá, câu mực đêm,…

Đặc biệt hơn khuôn viên Resort có nhiều dịch vụ dành cho du khách khám phá: công viên nước, rạp chiếu phim, xe điện tham quan, đi tàu đáy kính ngắm san hô, câu cá, câu mực đêm,..

Rạp chiếu phim Resort Vĩnh Hy
Rạp chiếu phim Resort Vĩnh Hy
Công viên nước - địa điểm vui chơi thư giãn cho cả gia đình
Công viên nước – địa điểm vui chơi thư giãn cho cả gia đình

Nếu bạn đang muốn tìm cho mình một resort Vĩnh Hy  có view biển đẹp thì hy vọng bài chia sẻ  này sẽ đem đến cho bạn những thông tin thật sự hữu ích. Nếu bạn có bắt kì thắc mắc gì khi ghé thăm mảnh đất xinh đẹp Ninh Thuận đừng ngại ngùng liên hệ Viet nam Jour hoặc tham khảo Review chi tiết khu du lịch Tanyoli. Hẹn gặp lại các bạn trong những review bổ ích lần sau.

Solverwp- WordPress Theme and Plugin