Review khách quan top 5 khách sạn Phan Rang có chất lượng như lời đồn?

Top 5 khách sạn Phan Rang uy tín chất lượng – địa điểm lưu trú tin cậy khi ghé thăm Ninh Thuận

Một dịch vụ lưu trú tốt sẽ đem đến cho bạn một kì nghỉ tuyệt vời, nhất là một thành phố đang phát triển du lịch mạnh mẽ như Phan Rang – Ninh Thuận. Đến với mảnh đất trù phú về cảnh vật này, sẽ có đến hàng nghìn lựa chọn lưu trú cho bạn, từ resort, khách sạn, đến homestay, tuy nhiên hôm nay Viet Nam Jour sẽ chỉ review khách quan về khách sạn Phan Rang, để xem nơi đây có đáp ứng đầy đủ tiện nghi mà bạn cần cho một chuyến du lịch trọn vẹn không nha.

Vì sao bạn nên trọn lưu trú tại khách sạn Phan Rang?

Các khách sạn Phan Rang trung tâm thành phố  nằm trong khu vực du lịch trung tâm, có nhiều địa điểm ăn uống, địa điểm du lịch Ninh Thuận, chỉ cách biển Ninh chữ 2km. thuận lợi di chuyển đến các địa điểm tham quan nổi tiếng như Tháp Poklong Garai, vịnh Vĩnh Hy, Hang Rái, …

Nhờ sự phát triển mạnh mẽ của du lịch Ninh thuận mà khách sạn Phan Rang cũng được đầu tư và nâng cấp hơn nhiều, sự có mặt của những khách sạn càng làm tặng tiện ích cho khách hàng, đảm bảo sẽ đem đến trải nghiệm mới mẻ và hài lòng du khách ghé thăm.

Gợi ý cho bạn:  Khu du lịch Sao Biển Ninh Thuận - vẻ đẹp hoang sơ chỉ có 1 tại Ninh Thuận

Giá thành vô cùng hợp lý là một ưu điểm của khách sạn Phan Rang, với giá thành chỉ từ 300k/ đêm bạn đã có thể tìm được khách sạn ưng ý. Nên phân khúc khách sạn được du khách yêu thích lựa chọn khi đến du lịch Ninh Thuận.

Top 5 khách sạn Phan Rang uy tín chất lượng 

1.Khách sạn Phan Rang Hồng Đức

Địa chỉ: đường Yên Ninh – phường Sơn Hải – thành phố Phan Rang – Tháp Chàm.

Tọa lạc trên con đường ven biển, khách sạn Phan Rang Hồng Đức được đánh giá rất cao về vị trí. Không chỉ lý tưởng để tận hưởng vẻ đẹp của biển khơi mà khách sạn Hồng Đức Ninh Thuận còn gần rất nhiều địa điểm tham quan của thành phố Phan Rang – Tháp Chàm, thuận tiện cho việc di chuyển.

khách sạn Phan Rang
khách sạn Phan Rang Hồng Đức sảnh chính

Sở hữu đến 40 phòng nghỉ hiện đại, các tiện nghi cơ bản như máy lạnh, wifi miễn phí, tủ quần áo, phòng tắm riêng và dụng cụ vệ sinh miễn phí,… đều được trang bị đầy đủ. Ở khách sạn Hồng Đức Ninh Thuận còn có nhà hàng, quán cafe, quầy bar,… phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng của khách lưu trú.

Xem thêm kinh nghiệm phượt Ninh Thuận

khách sạn Phan Rang
Phòng lưu trú tại Hồng Đức đều được trang bị đầy đủ tiện nghi

Ưu điểm:

  • Vị trí sát biển, view biển rất đẹp và thoáng mát, thích hợp cho kỳ nghỉ dưỡng của các cặp đôi
  • Cơ sở vật chất của khách sạn khá tốt, tiện nghi đầy đủ
  • Phòng sạch sẽ, nội thất đẹp và không gian thoáng mát, yên bình
  • Khách sạn nằm gần nhiều quán ăn hải sản biển đặc sản của thành phố Phan Rang – Tháp Chàm giá rẻ
  • Thái độ phục vụ của nhân viên rất tốt, niềm nở đón tiếp và nhân viên dọn phòng cũng rất sạch sẽ.
Gợi ý cho bạn:  Làng gốm Bầu Trúc Ninh Thuận

2.Khách sạn Phan Rang Xuân Quang

Khách sạn Xuân Quang là một trong những khách sạn có vị trí rất thuận lợi thu hút được sự chú ý của nhiều khách du lịch. Từ khách sạn du khách có thể dễ dàng ngắm được những vẻ đẹp sống động của thành phố biển Phan Rang và cũng rất dễ dàng để đi tới những địa điểm du lịch như bảo tàng Ninh Thuận, chợ Thanh Sơn hay biển Ninh Chữ.

khách sạn Phan Rang
khách sạn Xuân Quang nằm ngay trung tâm Phan Rang

Đến với khách sạn Xuân Quang du khách sẽ được tiếp đón nồng nhiệt bởi đội ngũ nhân viên thân thiện, có trình độ chuyên môn cao.Đó cũng là những người sẽ đồng hành cùng với bạn trong suốt thời gian lưu trú tại khách sạn, luôn giải đáp những thắc mắc và luôn có mặt mỗi khi bạn cần. Khách sạn gồm 27 phòng nghỉ được trang bị hàng loạt tiện nghi cho du khách một không gian nghỉ ngơi tuyệt vời. Bên cạnh đó khách còn được sử dụng rất nhiều tiện ích khác như bãi đỗ xe, dịch vụ giặt là, quầy bar, cửa hàng lưu niệm,…

khách sạn Phan Rang
Sử dụng tông màu xanh chủ đạo

Có rất nhiều điểm tham quan lân cận như Công viên biển Bình Sơn ở khoảng cách 3,48 km, và Đồi cát Nam Cương ở khoảng cách 4,45 km.Xuan Quang Hotel là lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một phòng nghỉ thoải mái với giá thành hợp lý.

3.Khách sạn Phan Rang Phú Quỳnh

Địa chỉ: 184-186 Ngô Gia Tự, thành phố Phan Rang, Ninh Thuận

Là một trong những khách sạn Phan Rang giá rẻ 2 sao được nhiều người lựa chọn hiện nay. Với ưu điểm phòng thiết kế đẹp, sạch sẽ, rộng rãi, giá rẻ phù hợp túi tiền với nhiều người. Ngoài ra, nhân viên phục vụ chu đáo, tận tình. Tại đây có bãi đỗ xe hơi rộng, có dịch vụ cho thuê xe máy….

Gợi ý cho bạn:  Làng dệt Mỹ Nghiệp Ninh Thuận – Đan cả 800 năm lịch sử vào tấm vải tài hoa
khách sạn Phan Rang
Khách sạn phú Quỳnh được thiết kê rất đẹp

Ưu điểm

  • Khách sạn Phú Quỳnh nằm ở vị trí thuận tiện, nằm ngay trung tâm thành phố gần khu ẩm thực Hồ Cá mang nét đặc trưng của xứ Phan Rang.
  • Đội ngũ nhân viên được đào tạo chỉnh chu mang đến phút giây trải nghiệm hoàn hảo.
  • Cơ sở vật chất được đầu tư, đầy đủ các tiện nghi chuẩn khách sạn 2 sao.
khách sạn Phan Rang
Tiện nghi chuẩn 2 sao tại khách sạn Phú Quỳnh
khách sạn Phan Rang
Các phòng đều có ban công, cửa sổ thoáng khí

4.Khách sạn Phan Rang Sunrise

Tọa lạc vị trí đặc biệt, quay mặt ra biển ở Thôn Dư Khánh, Khách sạn Phan Rang Sunrise  cung cấp chỗ nghỉ 3 sao và có nhà hàng, hồ bơi ngoài trời cũng như khu vực bãi biển riêng. Trong số các tiện nghi của khách sạn này còn có lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên.

khách sạn Phan Rang
Đại sảnh khách sạn Sunrise

Phòng nghỉ tại khách sạn được trang bị truyền hình cáp màn hình phẳng, tủ lạnh, ấm đun nước, vòi sen, máy sấy tóc và tủ để quần áo. Mỗi phòng đều có khu vực ghế ngồi. Đặc biệt khách sạn còn trang bị phòng xông hơi khô đáp ứng mọi nhu cầu thư giãn của du khách.

khách sạn Phan Rang
Đẳng cấp tiện nghi tại khách sạn Phan Rang Sunrise

Sở hữu vị trí đắc địa, ngoại khách sạ Sunrise còn có nhà hàng view biển xuất sắc, phục vụ những món ăn độc đáo mang đậm bản sắc Ninh Thuận. Đây sẽ là lựa chọn phù hợp cho lưu trú và thưởng thức ẩm thực khi du lịch Ninh Thuận.

khách sạn Phan Rang
Ky Cafe

5.Khách sạn Phan Rang Mia

Khách sạn Mia tọa lạc tại Trung tâm thành phố Phan Rang-Tháp Chàm, gần khu ăn uống, giải trí xầm uất, rất thuận tiện cho việc đi lại tham quan của du khách. Khách sạn Phan Rang Mia được thiết kế với hệ thống phòng ngủ hiện đại, sang trọng mang lại sự tiện nghi, thoải mái cho du khách.

khách sạn Phan Rang
khách sạn Phan Rang Mia vớ kiến trúc độc đáo

Ngoài ra Mia Hotel có nhà hàng, bar, coffee với menu phục vụ đa dạng, hồ bơi được xây dựng trên tầng thượng, để du khách có thể vừa tắm hồ bơi, vừa ngắm cảnh xung quanh thành phố vô cùng thoáng đãng. Đây sẽ một lựa chọn tốt cho chuyến du lịch Ninh Thuận của bạn.

 

khách sạn Phan Rang
hệ thống phòng ngủ sang trọng

Nếu bạn có nhu cầu muốn trải nghiệm 1 trong 5 khách sạn Phan Rang trên với giá tốt đừng quên sự hỗ trợ tận tình từ  Fanpage Vietnam Jour. Tự hào mang đến những địa điểm lưu trú chất lượng với giá cả vô cùng phải chăng, cùng đội ngũ chăm sóc tận tình, Viet Nam Jour rất vui có thể dồng hành cùng bạn trong chuyến đi đến thăm thành phố Ninh Thuận xinh đẹp.

Đọc thêm: Top 2 Resort Vĩnh Hy – giao thoa giữa núi và biển

Solverwp- WordPress Theme and Plugin